Bánh khô mè bà Ly

30.000

Thực phẩm công nghiệp ngày càng nhiều, các loại bánh kẹo vô cùng đa dạng. Nhưng rất nhiều gia đình vẫn chọn đặc sản bánh kẹo truyền thống để tiêu dùng và làm quà tặng mang đầy ý nghĩa và cả tâm tình.
Nói đến những món đặc sản nổi tiếng ở vùng đất Xứ Quảng này, có thể kể ra rất nhiều nhưng nhiều người sẽ nghĩ ngay đến món “BÁNH KHÔ MÈ” trứ danh của vùng đất Quảng. Một loại bánh truyền thống không thể thiếu trên bàn thờ mỗi gia đình nơi đây vào những dịp lễ cúng và đặc biệt trong ngày tết cổ truyền. Đĩa bánh khô mè được xếp ngay ngắn trịnh trọng dâng lên bề trên với một tấm lòng thành kính.
Qua đó ta đủ hiểu được vị trí ưu ái của món đặc sản này trong lòng mỗi người con quê hương.
Nhưng điều gì đã làm nên sự đặc biệt này? Tất cả nằm trong sự cảm nhận của bạn khi thưởng thức bánh khô mè BÀ LY bằng cả tấm lòng cùng 5 giác quan.
– Không chỉ có vậy, bánh khô mè, bánh nổ Bà Ly đã được kế thừa qua 3 đời làm bánh gia truyền với một hương vị tinh khiết, mộc mạc không lẫn vào đâu được. Đó là sự hoà quyện từ mùi thơm hương nếp mới, sự ngọt ngào của đường mía, âm thanh giòn xốp của gạo, vị béo thơm ngất ngây của mè (vừng) rang, hương cay nồng ấm của gừng… hoàn toàn từ thiên nhiên, không dùng bất kì chất hoá học bảo quản nào, an toàn cho sức khoẻ, đây là điều mà mọi người đang rất quan tâm.

– Bởi vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi dùng những sản phẩm của Bánh cổ truyền Bà Ly

– Sản phẩm đạt chuẩn Ocop Quảng Nam và các chứng nhận VSATTP.

Còn hàng

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi
Danh mục: